สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ได้ไม่ยาก เชื่อเหอะ

Last updated: 17 ส.ค. 2560  |  10896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ได้ไม่ยาก เชื่อเหอะ
เดี๋ยวนี้ ร้านค้าที่ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์เอาใจตลาดมากขึ้น เพราะการแข่งขันสูงขึ้น ร้านที่ขยันทำการตลาด จะออกแบบ และผลิตถุงผ้าออกมาหลายขนาด หลายราคาให้เลือก มีตั้งแต่ ถุงหิ้วทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา ที่จับเหมือนถุงกระดาษโชคดีสมัยก่อน แบบที่เป็นหูหิ้วยาวขนาดพอคล้องที่ข้อมือได้ หรือชอบแบบสะพานได้ก็มีให้เลือกอีกเช่นกัน บางแห่งออกแบบให้เหมือนกระเป๋าถือของผู้หญิงเลยก็มีค่ะ รูปทรงเหมือนกระเป๋าแบรนเนมด์ ลวดลายมีทั้งแบบที่ทางร้านเขาออกแบบสำเร็จรูป ชอบแบบไหนก็สั่ง
 
ถ้าต้องการซื้อไปแจกเพื่อน พี่น้อง ญาติมิตร หรือนำมาเป็นถุงใส่ของ (กรณีที่เป็นค้าขายทั่วไป)  ซึ่งเราต้องการให้ของ หรือสินค้ามีมูลค่ามากขึ้น  ได้รับแล้ว อยากหิ้วของที่ใส่ด้วยถุงผ้าสปันบอนด์ แนะนำให้ไปหาซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ที่สำเพ็ง เขามีขายเป็นแพ็ค เลือกขนาด และแบบที่ชอบได้เลย จตุจักร หรือ จตุจักรสองมีนบุรี ก็มีขาย ส่วนใหญ่แล้วตลาดใหญ่ๆ ที่เป็นตลาดขายส่งมีขายทั้งนั้น
 
ถ้าเป็นร้านค้า บริษัทที่ต้องการสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ โดยให้มีโลโก้บริษัทของเราบนถุงผ้าด้วย แนะนำให้ค้นในกูเกิ้ล มีร้านที่รับทำรับผลิตถุงผ้าสปันบอนด์เยอะมาก ร้านเหล่านี้สามารถสกรีน หรือปัก (ใช้จักรคอมพิวเตอร์) ตามแบบที่เราต้องการ มีตัวอย่างถุงผ้าหลายรูปทรง ขนาด และแบบให้เลือก
 
เมื่อดูภาพจากในโบรชัวร์ หรือแผ่นพับที่เขาแสดงให้ดูแล้ว อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้เห็นของจริง  ให้ขอดูตัวอย่างถุงผ้าสปันบอนด์ของจริงด้วย เพื่อตรวจสอบคุณภาพในการเย็บ การขึ้นรูปถุง  และดูสีของถุงผ้าสปันบอนด์ของจริง เพราะจากประสบการณ์      สีจริง กับสีในภาพมักจะเพี้ยนกัน 1-2 Step เสมอ
 
หวังว่าจะได้ประโยชน์ และได้ข้อมูลไปประกอบในการเลือกซื้อ หรือสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com